3 cách đơn giản giúp bạn trị thâm môi nhanh chóng, hiệu quả

Đôi môi hồng hào, căng mọng, quyến rũ vẫn luôn là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt giúp bạn gái chúng mình đẹp hơn, ấn tượng hơn, dễ thương hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau như sắc tố da, son môi kém chất lượng…mà hiện nay rất nhiều bạn gái lại sở hữu đôi môi thâm, kém hồng hào, trông rất nhợt nhạt, thiếu sức sống. Nhằm góp phần giúp các bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp, sự tự tin của chính mình, cachlam9.com sẽ tư vấn cho các bạn cách trị thâm môi hiệu quả đơn giản như sau nhé.



Cách trị thâm môi, cach tri tham moi: Mẹo trị thâm môi nhanh chóng, hiệu quả
Hướng dẫn cách làm hồng môi tự nhiên
Cách trị thâm môi nhanh và hiệu quả

Trị thâm môi bằng mật ong và chanh

Mật ong và chanh từ lâu đã trở thành nguyên liệu làm đẹp cực kỳ hiệu quả cho các bạn gái, không chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm đẹp da từ bên trong, dưỡng da từ bên ngoài, hỗn hợp mật ong – chanh tươi còn có tác dụng trị môi thâm nhanh chóng, hiệu quả với cách thực hiện vô cùng đơn giản:

– Trộn đều mật ong và nước cốt chanh theo tỷ lệ 2: 1, có nghĩa cứ 2 thìa mật ong thì trộn vói 1 thài nước cốt chanh, lưu ý là chỉ sử dụng chanh tươi vừa mới hái và mật ong rừng nguyên chất để đảm bảo hiệu quả trị môi thâm một cách tối ưu nhất nhé.

– Rửa sạch môi bằng nước ấm, thấm khô, sử dụng hỗn hợp mật ong – chanh thoa đều lên môi kết hợp massage nhẹ nhàng, tốt nhất nên dùng 2 ngón tay trỏ để lần lượt massgae 2 chiều giúp môi hồng hào, căng mọng.

– Thực hiện đều đặn 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả vô cùng rõ rệt.

Trị thâm môi bằng chanh và mật ong, tri tham moi bang chanh va mat ong
Cách làm hồng môi bằng chanh và mật ong
Trị thâm môi bằng các loại tinh dầu

Không phải ngẫu nhiên mà thời gian gần đây, công dụng làm đẹp của các loại tinh dầu lại được chị em phụ nữ quan tâm tìm hiểu nhiều đến thế bởi đây không chỉ là nguyên liệu có tác dụng làm đẹp hiệu quả, an toàn mà nó còn rất đa tác dụng trong việc làm đẹp, từ làm đẹp da, dẹp tóc đến dưỡng môi hồng hào, … chỉ cần sử dụng đúng cách, bạn sẽ thấy ngay tác dụng, hiệu quả của nó đấy nhé. Với việc trị thâm môi bằng các loại tinh dầu thì cách thức thực hiện vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả thì còn tuyệt vời hơn rất nhiều các loại son dưỡng môi khác đấy nhé.



Trong các loại tinh dầu thì có lẽ tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu và tinh dầu hạnh nhân là có tác dụng trị thâm môi, dưỡng môi hồng hào, căng mọng hiệu quả nhất, bạn chỉ cần sử dụng một trong các loại tinh dầu này và thoa lên môi, massage nhẹ nhàng 3 -4 lần/ ngày, thực hiện đều đặn chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy đôi môi mình được dưỡng ẩm tối ưu, căng mọng và hồng hào lên trên thấy.

Trị môi thâm bằng tinh dầu, tri moi tham bang tinh dau: Mẹo trị môi thâm đơn giản tại nhà
Trị thâm môi bằng tinh dầu
Trị thâm môi bằng đường

Bạn có tin không, chỉ với nguyên liệu quen thuộc, luôn sẵn có trong bếp nhà bạn khi kết hợp với một vài nguyên liệu khác là bạn đã có ngay hỗn hợp trị thâm môi cực kỳ tốt đấy:

– Trị thâm môi bằng đường và mật ong: Trộn đều đường và mật ong theo tỷ lệ 1:1, đường trắng hay đường nâu đều hiệu quả nhé, rồi dùng hỗn hợp này thoa đều, massage lên môi khoảng 3- 5 phút, thực hiện 2 lần/ ngày vừa có tác dụng tẩy tế bào chết trên môi vừa dưỡng môi hồng hào hiệu quả.

Trị môi thâm bằng đường, tri moi tham bang duong: Những cách trị thâm môi hiệu quả tại nhà
Làm hồng môi thâm bằng đường
– Trị thâm môi bằng đường và chanh tươi: Trộn đều đường và chanh tươi theo tỷ lệ 1:1 rồi sử dụng hỗn hợp này để thoa đều mà massge môi như hướng dẫn ở trên 1 lần/ ngày, tốt nhất là thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại kết quả tốt nhất nhé.

Tham khảo thêm bí quyết dưỡng môi đẹp hiệu quả

Cách trị thâm môi hiệu quả tại nhà
Cách dưỡng môi hồng tự nhiên bằng dầu dừa
Cách sử dụng son môi đẹp, bền màu
Thật đơn giản phải không nào, chỉ với một vài bí quyết đơn giản trên đây là bạn đã có thể trị thâm môi, dưỡng môi hồng hào cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm rồi đấy. Ngoài ra để đôi môi luôn căng mọng, quyến rũ bạn cần tránh xa cà phê, thuốc lá, lựa chọn cho mình sẩn phẩm làm đẹp môi phù hợp nữa đấy. Chúc bạn trị thâm môi hiệu quả và luôn tự tin với nét đẹp của chính mình nhé.
Được tạo bởi Blogger.