Bật mí cách khắc phục vùng da bị cháy nắng hiệu quả bất ngờ

Vùng da cháy nắng khiến cho làn da của bạn trở nên đen sạm, thiếu sức sống. Để khắc phục làn da cháy nắng không phải là đơn giản, nếu như bạn không có những cách hiệu quả nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết thực hiện cách khắc phục vùng da bị cháy nắng nhanh và hiệu quả như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.



Cách khắc phục vùng da bị cháy nắng đơn giản, hiệu quả: Làm sao để khắc phục làn da cháy nắng nhanh nhất
Khắc phục vùng da bị cháy nắng như thế nào?
Cách khắc phục vùng da bị cháy nắng

Sữa chua

Cách khắc phục vùng da bị cháy nắng bằng sữa chua rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy một lượng sữa chua vừa đủ rồi nhẹ nhàng thoa đều lên vùng da bị cháy nắng kết hợp với massage. Để hỗn hợp lưu lại trên da trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Dầu oải hương

Lấy khoảng 15-20 giọt tinh dầu oải hương cho vào một bát tô rồi thêm nước trộn đều, thoa đều lên vùng da bin cháy nắng. Sử dụng khăn sạch để bôi hỗn hợp, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm hoặc nước mát. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để cảm nhận được làn da khỏe mạnh, trắng sáng mịn màng.

Cách làm đẹp da bị cháy nắng hiệu quả: Các cách khắc phục vùng da bị cháy nắng ngay tại nhà
Trị da cháy nắng bằng sữa chua hiệu quả
Nước ép chanh

Trị da cháy nắng bằng nước chanh hiệu quả. Sử dụng nước cốt chanh trộn đều với chút nước lọc, lấy khăn mặt hoặc bông để bôi đều hỗn hợp lên trên vùng da bị cháy nắng. Các acid citric từ loại trái cây này sẽ làm giảm đau đớn cho da bạn.



Dưa chuột

Hướng dẫn chữa da cháy nắng bằng dưa leo, là cách thực hiện đơn giản được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Lấy dưa chuột tươi thái lát mỏng và bôi lên vùng da bị cháy nắng khoảng 10 phút, để cảm nhận được làn da mát và khắc phục hiện tượng cháy nắng hiệu quả bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn.

Cách chữa da cháy nắng bằng nước chanh: Da bị cháy nắng phải làm sao?
Chữa da cháy nắng bằng nước chanh
Mật ong và chanh

Trộn đều nước cốt chanh cùng với mật ong, sau đó thoa đều lên vùng da cháy nắng để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng và dịu cơn đau ngay tức khắc trên làn da bị cháy nắng.

Cách khắc phục vùng da bị cháy nắng: Hướng dẫn trị làn da cháy nắng bằng mật ong
Chữa da cháy nắng bằng mật ong
Lòng trắng trứng

Enzyme trong lòng trắng trứng sống làm dịu và khắc phục tổn thương chỗ da bị cháy nắng . Lấy 2 quả trứng gà tách riêng lấy phần lòng trắng, sử dụng bông tẩy trang thoa đều lên vùng da bị cháy nắng rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Yến mạch

Sử dụng bột yến mạch để trị da bị cháy nắng các bạn có hai cách thực hiện như sau: Thứ nhất, các bạn pha 2 chén yến mạch với nước mát và ngâm mình vào đó khoảng 30 phút. Hoặc thoa đều yến mạch với lòng trắng trứng rồi thoa đều lên da bị cháy nắng 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Thêm một số phương pháp làm trắng da hiệu quả:

Cách làm trắng da từ nước vo gạo
3 loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng từ thiên nhiên
Trên đây, là hướng dẫn cách khắc phục vùng da bị cháy nắng đơn giản. Hy vọng, có thể cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích trong việc trị làn da cháy nắng hiệu quả và nhanh chóng có làn da trắng sáng mịn màng, khỏe mạnh.

Được tạo bởi Blogger.