Gửi site map blogspot cho Bing và Yahoo

Gửi site map blogspot cho  Bing và Yahoo

sitemap cho Bing và Yahoo. Như bạn biết rằng Google là phổ biến nhất và một số công cụ tìm kiếm của thế giới. Vì vậy, điều quan trọng cho trình sitemap cho Google nhưng trong số thứ hai Bing và Yahoo cũng ít phổ biến. Vì vậy, chúng ta không nên bỏ qua công cụ tìm kiếm khác. Vâng, có một điều tôi muốn nói với bạn rằng Bing và Yahoo được kết nối với nhau, Vì vậy, chúng tôi sẽ chỉ gửi sitemap cho Bing và Yahoo sẽ tự động nhận được đồ của chúng tôi từ Bing. Những người không biết rằng tại sao họ nên gửi sitemap đến công cụ tìm kiếm có thể đọc dưới đây đoạn để biết về nó.

Tại sao bạn nên gửi Sơ đồ Để cụ tìm kiếm?

Đây là điều quan trọng nhất cho tất cả các blogger để có được sự thành công trong việc viết blog. Chúng tôi sử dụng để gửi sitemap công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo.Sau khi nộp đồ trình thu thập các công cụ tìm kiếm đến trang web của chúng tôi để lập chỉ mục. Sau khi các đồ hoàn toàn sau đó lập chỉ mục trang web của bạn cũng sẽ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Và sau đó bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập rất lớn từ các công cụ tìm kiếm.

Làm thế nào để gửi Blogger Sơ đồ Để Bing và Yahoo?

Như tôi đã nói với bạn rằng Bing và Yahoo được kết nối với nhau, do đó chúng tôi sẽ chỉ gửi sitemap cho Bing và Yahoo sẽ tự động nhận được nó từ Bing. Các bước tương tự như chúng tôi nộp cho Google trong bài viết trước đây của chúng tôi. Bước đầu tiên là thêm và xác minh blog của bạn trong Bing quản trị trang web Công cụ và thứ hai là để gửi đồ. Vì vậy, bạn hãy bắt đầu hướng dẫn.
  • Về Bing Webmaster Tools >> Đăng nhập vào tài khoản của bạn [ Nếu bạn không có hoặc Microsoft Bing tài khoản sau đó bạn sẽ cần phải tạo mới ]
  • Nhập URL Blog của bạn ở trên cùng và chọn "Add"
  • Bây giờ khi bạn sẽ bấm vào "ADD" Một cái gì đó sẽ xuất hiện như hình dưới đây.
  • Trong Thêm một hộp đồ trang web, dán đoạn mã sau.
http://www.yoursite.com / atom.xml? chuyển hướng = false & start-index = 1 & max-results = 500
  •  Lưu ý: Trên đây là đoạn code cho 500 bài viết. Nếu bạn có nhiều hơn 500 bài viết được công bố trên blog của bạn sau đó chọn mã thích hợp từ hộp dưới đây.
Cho 1-500 bài: http://www.yoursite.com/ ? atom.xml chuyển hướng = false & start-index = 1 & max-results = 500 Đối với 500 Để 1000 Posts:http://www.yoursite.com / atom.xml ? chuyển hướng = false & start-index = 500 & max-results = 1000 Với 1000 Để 1500 Bài viết: http://www.yoursite.com ? / atom.xml chuyển hướng = false & start-index = 1000 & max-results = 1500 Đối 1500-2000 Bài viết: http :/ / www.yoursite.com / atom.xml? chuyển hướng = false & start-index = 1500 & max-results = 2000






  • Sau khi thêm mã phù hợp, thay thế màu vàng đánh dấu liên kết với trang web của bạn.
  • Nhấp vào "ADD" Button. 
  • Bây giờ sau khi nhấp nút "Add", bạn sẽ được yêu cầu Xác minh quyền sở hữu blog / trang web.
  • Bạn sẽ thấy Nhà Meta Tag sao chép nó và lưu nó Notepad.
  • Mở Tab mới trong các trình duyệt và Về Blogger
  • Mẫu >> Chỉnh sửa HTML >> Tìm Đối
  • Dán Các Meta Tag Dưới đây nào bạn đã lưu trong Notepad
  • Nhấn Save Template
  • Bây giờ Come Back To Bing Webmaster Tools và bấm vào " xác minh "nút ở dưới cùng.
  • Bây giờ Trang web của bạn là Đăng thành công. Bạn sẽ xem Trong Bảng điều khiển Đó Sơ đồ trạng là chờ.
  • Vì vậy, bạn phải chờ khoảng một tuần để có được Nó hoàn toàn chỉ mục.
  • Đó là tất cả.

Các biên tập viên từ bàn

Vì vậy, cuối cùng bạn đã gửi sơ đồ trang web của bạn để công cụ tìm kiếm chính. Bây giờ bạn đã phải chờ đợi khoảng một tuần để có được nó hoàn toàn được lập chỉ mục. Sau khi nó được lập chỉ mục, Bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập rất lớn từ các công cụ tìm kiếm. Giữ liên lạc với chúng tôi để bài viết sắp tới của chúng tôi và cũng có thể đăng ký với chúng tôi. Có rất nhiều quan tâm của bạn và gia đình của bạn. Chúc mừng blog

Bài này mình copy nên không muốn chỉnh sửa. chỉ là để các bạn tham khảo thôi
Được tạo bởi Blogger.