Làm thế nào để Tăng Backlinks Blog của bạn



Thời gian qua chúng tôi đã thảo luận về làm SEO thân thiện với bài đăng trên blog , tăng lưu lượng truy cập của blog mới và cài đặt Google Analytics trong Blogger . Và bây giờ là thời gian để học một bài học khác của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và chủ đề hôm nay của chúng tôi là tăng backlinks của một blog.Backlinks giúp một blog trong những điều khác nhau. Nó làm tăng lưu lượng truy cập, cải thiện thứ hạng và tăng cường SEO. Ở đây chúng ta sẽ thảo luận về hướng dẫn cơ bản cho người mới rằng backlinks, lợi ích của nó và làm thế nào để tăng chúng là gì. Vì vậy, hãy bắt đầu các cuộc thảo luận.
Làm thế nào để Tăng Backlinks Blog của bạn
Backlinks là gì?


Liên kết vào blog / trang web của bạn được gọi là backlinks. Hoặc các liên kết mà người truy cập có thể hạ cánh từ một trang web một trang web khác được gọi là backlinks.
Tại sao bạn nên xây dựng các Backlinks? - Tầm quan trọng


Điều này là quan trọng là bạn nên xây dựng những liên kết ngược của blog của bạn bởi vì nó là điều quan trọng nhất có thể giúp chúng tôi ở nhiều nơi. Sau khi xây dựng liên kết, nhiều trang web sẽ được liên kết với blog của bạn và bằng cách này bạn sẽ được nhận từ trang web đó. Nó giúp trong việc cải thiện Alexa và Google Page Rank đó là nhu cầu của tất cả các blogger và nó cũng giúp bạn trong việc cải thiện khả năng hiển thị của blog của bạn trong kết quả tìm kiếm sẽ giúp bạn trong việc lưu lượng truy cập.






Dưới đây tôi đã thảo luận một số phương pháp tuyệt vời để xây dựng backlinks cho blog của bạn. Vì vậy, đi và lấy này ngay bây giờ.

Phải Đọc: Thực hiện một mẫu Blogger SEO thân thiện
1 # Khách viết bài


Đây là một trong những phương pháp tốt nhất để xây dựng liên kết. Bạn sẽ có một blogger của khách và khách blogger nộp một số bài viết trên một số blog nổi tiếng và ông nhận được backlink vào blog của mình trong đó bài với vị khách blogger sinh học. Liên kết đó là thường dofollow và nó sẽ giúp rất nhiều bởi vì dofollow có giá trị nhiều hơn thì nofollow. Tôi sẽ đăng bài viết khác cho những người không biết về dofollow và nofollow.
2 # Blog Bình luận


Đây là một mẹo mà blog cho ý kiến ​​cũng có thể tăng backlinks cho bạn. Nhưng xét về những blog được sử dụng CommentLuv hoặc hệ thống bình luận KeywordLuv vì trong hệ thống mà chúng ta có thể dễ dàng thêm các liên kết bài viết gần đây của diễn đàn của chúng tôi. Và cũng có thể bình luận trên blog WordPress bởi vì trong những blog của chúng tôi chỉ có thể thêm các liên kết trang chủ của blog của chúng tôi nhưng nó cũng là tốt. Không bình luận như một cái máy, tôi có nghĩa là không spam trong ý kiến ​​và gửi bình luận khác nhau theo các bài bình luận gửi thư rác vì có thể gây hại cho blog của bạn trong Google Penguin cập nhật tiếp theo.
3 # độc đáo và thân yêu nhất Nội dung


Nội dung là một điều mà có thể giúp bạn trong việc xây dựng những liên kết ngược của blog của bạn. Bạn nên công bố nội dung độc đáo và được yêu thích nhất của du khách của bạn. Yêu cầu độc giả của bạn những gì họ muốn và cung cấp cho họ. Bây giờ nếu nội dung được yêu thương bởi độc giả của bạn sau đó họ cũng sẽ chia sẻ điều này với bạn bè của họ và đó là những gì nó là sẽ giúp bạn. e-Boos và tài nguyên là điều tốt nhất cho du khách của bạn sẽ muốn có được và chia sẻ nó với bạn bè của họ.
4 # xã hội xúc tiến truyền thông


Tôi nghĩ rằng bạn biết rằng hầu hết mọi người sử dụng internet là trên các trang web truyền thông xã hội như Facebook. Vì vậy, đây là cơ hội tuyệt vời để có được lợi ích từ nó.Chia sẻ nội dung hoặc bài viết của mình trên một số trang web xã hội phổ biến và cũng có thể tham gia các cộng đồng liên quan đến thích hợp của bạn trên các trang web và chia sẻ nội dung của bạn trên những cộng đồng. Điều này sẽ giúp bạn trong việc xây dựng backlinks và cũng trong việc tăng lưu lượng truy cập.
5 # Diễn đàn Đăng


Diễn đàn gửi bài cũng là một ý tưởng tuyệt vời trong việc tăng backlinks và lưu lượng truy cập blog của bạn. Trong phương pháp này, bạn đã tham gia một số diễn đàn mà phải liên quan đến blog của bạn sau khi tham gia các hình thức, bạn đã xuất bản một số chủ đề hoặc trả lời các chủ đề. Và trước khi xuất bản hoặc trả lời chủ đề chắc chắn rằng bạn đã thêm liên kết blog của bạn trong chữ ký.
6 # Directory


Có một số thư mục web trên internet, nơi bạn sẽ cần phải gửi blog của bạn cùng với các chi tiết. Sau đó, các thư mục này sẽ liệt kê blog của bạn trong các loại thích hợp nhất và nó sẽ mất để có được phê duyệt hoặc danh sách blog của bạn. Gửi blog của bạn vào thư mục phổ biến nhất như Dmoz.org. Điều này sẽ giúp bạn trong việc tăng lưu lượng truy cập và cũng trong liên kết ngược.
Từ thức


Vì vậy, những người bạn này là sự ra đời của back-link và cùng với những lời khuyên để xây dựng back-link. Mới và các blogger phải thử những lời khuyên để tăng của họ trở lại-liên kết để thành công. Tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn một chút. Hãy kết nối với chúng tôi để biết thêm và cũng đăng ký với chúng tôi. Hãy chăm sóc. Chúc mừng blog!
Được tạo bởi Blogger.