Thủ thuật tăng Subscribers và Views của Youtube siêu tốc

Nếu bạn thực sự không sử dụng dịch vụ Youtube và quan tâm về views trên Youtube thì bạn không nên đọc tiếp bài viết dưới đây vì có thể nó sẽ không giúp ích gì cho bạn!

Thủ thuật tăng Subscribers và Views của Youtube siêu tốc

Nguyên tắc thứ 1: Bạn đặc biệt.



Bạn có tin không, mặc dù không hay lắm nhưng mình đã từng download 1 video xuống và upload lại lên. Trong vài ngày sau đó video của mình lên trang đầu và bây giờ là top 2 trong từ khóa dù cho video kia đã upload trước mình khá lâu (video nhạc). Khác biệt ở đâu?


Đây là vấn đề đầu tiên, không mới và cũng không đòi hỏi bạn phải suy nghĩ vất vả, chỉ cần bạn biết và làm theo. Đó là bước thông tin cho video.

Ngắn gọn, những thông tin youtube cần bạn cung cấp:

- Tựa đề: Không cần thiết phải dài dòng, tóm gọn và hãy để phần quan trọng ở những từ đầu tiên (xem tiếp Nguyên tắc 2).
Tips đúng cho một vài video phù hợp là khi bạn cảm thấy phần này khó khăn đối với bạn, hãy điền vào ô trống từ khóa mà bạn muốn người dùng tìm thấy bạn qua ô Search. Bởi vì họ cũng chẳng bỏ thời gian đâu để xem kết quả đầu tiên mà không phù hợp với mục đích của họ.
Ngoài ra hãy thử tự làm cho tiêu đề của mình thật "đặc biệt" nhé.

- Description: Cũng khá quan trọng nhưng không quyết định bằng 2 mục còn lại, hãy cung cấp đủ cho người xem thông tin 1 cách ngắn gọn, link mà bạn cung cấp trong video.

- Tags: Một trong 2 mục quan trọng, đầu tiên hãy gõ 2 lần tiêu đề của video bạn vào đây, một lần có dấu và một lần không dấu. Tốt hơn, hãy luôn cho từ online và trực tuyến, truc tuyen vào cuối cùng. Những từ "đắt" này bạn có thể tìm hiểu tham khảo bộ máy thống kê của Youtube là tốt nhất [Click đây nè] (keywords, đọc tiếp nào)

- Chọn cho đúng thư mục của video. (Category)

- Đưa video của bạn vào 1 playlist.

Công việc ban đầu đơn giản là vậy.


Nguyên tắc thứ 2: Không ngừng làm mới.



Hãy tưởng tượng bạn đang câu một loại cá mà bạn chưa biết rõ. Bạn thả miếng mồi hảo hạng xuống và chờ đợi, dù cho chúng có đi lại càng ngày càng đông nhưng từ chối miếng mồi của bạn. => Khoan đã nào, hãy thay đổi suy nghĩ một chút để thành công.



Views từ những videos cũng vậy, đó là những gì bạn đang mong đợi phải không?

Khi lượng views của bạn nhận được gần như bằng 0, hãy thử làm công việc tương tự mình làm ở nguyên tắc thứ 1 xem. Ngay cả khi bạn chắc chắn hoàn toàn với từ khóa, tiêu đề và mình đặt ra thật là giật tít, gây tò mò thì bạn cũng vẫn có thể gặp phải vấn đề cũ. Khi gặp phải vấn đề như vậy, hãy thay đổi tiêu đề sau một khoảng thời gian mà bạn thử nghiệm (Xem Nguyên tắc thứ 3). Hãy đặt mình vào địa vị người xem. Một chút may mắn nữa .

==> Đổi mới về tiêu đề và thêm tags nhé bạn. Gợi ý tags bạn vẫn sử dụng link ở nguyên tắc 1. Hãy đọc tiếp Nguyên tắc 3.
Rất có thể những tiêu đề ngớ ngẩn nhất sẽ là điểm đến thành công của bạn .


Nguyên tắc thứ 3: Hãy kiên nhẫn.



Dù thế nào, đây là thành quả không thể gặt hái trong ngày một ngày hai, nhất là khi bạn đang chạy đua cho 1 cuộc thi mà bạn hoàn toàn không có khả năng, vài chục ngàn views chẳng hạn. Dân SEO chuyên nghiệp: có thể. Bạn: liệu bạn có đủ công cụ và kinh nghiệm không?

Một ảnh hưởng khác khá quan trọng đến thứ tự tìm kiếm của bạn là độ dài thời gian bạn đã upload video. (lâu/mới??)

Vì vậy, hãy cố gắng đầu tư cho channel của mình một cách lâu dài. Hãy kiên nhẫn, đổi mới cả về nội dung và tags (tiêu đề thì để vài tháng theo dõi nhé bạn).
Khi bạn đã có chút ít video tính bằng đầu chục nghìn thì sẽ ảnh hưởng đến channel của bạn khá là nhiều. Chịu khó quảng bá trên facebook, bạn bè.

Nhưng tóm lại vấn đề quan trọng nhất vẫn là đầu tư nội dung. Mình tin rằng với công sức bỏ ra để SEO như trên thì bạn cũng có đủ thời gian để trau dồi kinh nghiệm và đầu tư thêm thời gian cho nội dung và chất lượng video (CL hình ảnh, âm thanh).

Nếu bạn còn không đủ tự tin? Đừng nản vội, xin hãy đọc mục cuối cùng!
Được tạo bởi Blogger.