Tặng key KasperSky 2013

Kaspersky bây giờ được biết đến là một trong những phần mềm diệt virut tốt nhất và phổ biến nhất thế giới hiện nay .
Gồm có 2 phiên bản trả phí và bản dùng thử miễn phí 30 ngày.
Tặng 3 Kaspersky Internet Security 2013
Hiện tại chuyên mục Giveaway của Khám Phá Blogspot còn ít bài và chưa sôi động, nên mình quyết định tặng 3 key kaspersky bản quyển cho 3 bạn may mắn nhất
Thông tin về key
Đây là 1 key dùng 3 máy mà mình mua tại Trần Anh phiên bản: Kaspersky Internet Security 2013
vì thế nên các bạn không nên chia sẻ key để tránh tình trạng block key nhé !
Về giá trị của nó thì cũng không lớn lắm sexy.

Cách thức tham gia chương trình

Dễ dàng hơn bao giờ hết, bất cứ ai cũng có thể tham gia được chỉ cần 1 bước yêu cầu như trong bảng dưới
Mình chỉ nhờ các bạn một việc là hãy share blog Khám Phá Blogspot của mình lên Facebook của các bạn là được.
Theo URL này : http://khamphablog.blogspot.com/
Chỉ vậy thôi nhanh tay lên nào các bạn

Thể lệ trao giải

Khi các bạn share blog của mình lên Facebook và các bạn comment link trên facebook các bạn đã post,mình sẽ chọn ra những người thích hợp để trao quà theo tiêu chí là may mắn.

Thời gian diễn ra giveaway

Bắt đầu: 18/05/2013
Kết thúc quy trình đăng ký: 25/05/2013
Thời gian công bố người nhận giải: 8/6/2013


Đã kết thúc

Chương trình đã kết thúc và người may mắn nhất đã nhận được quà.
Được tạo bởi Blogger.